Milan: Fabiano không phải là mục tiêu duy nhất

Ngoài vụ chiêu mộ Luis Fabiano,  AC Milan còn đang gấp rút đàm phán để mang những cầu thủ khác về sân San Siro như Huntelaar, Silvestri.
Hy vọng có được chữ ký của Luis Fabiano đã sáng trở lại với câu lạc bộ AC Milan sau giai đoạn ngắn bị rơi vào ngõ cụt.

Thậm chí, khả năng thành công lúc này của Milan còn lớn hơn so với lần gặp gần nhất mà họ đàm phán cùng với đối tác Tây Ban Nha.

Nhưng sự tăng cường Fabiano không phải là trường hợp duy nhất. Theo yêu cầu của Leonardo, các sếp lớn buộc phải hoàn tất mọi mục tiêu chuyển nhượng sau khi Milan trở về từ Lisbon, nơi họ cùng Benfica tranh Cúp Eusebio ngày 8/8.

Bởi vì, từ lúc đó đến ngày khai mạc Serie A, Leo sẽ chỉ có Cúp Tim vào ngày 14/8 tại Pescara (đá các trận mini với Juventus và Inter), và Cúp Luigi Berlusconi (ngày 17/8 với Juventus) để hoàn thiện đội hình.

Vì vậy, hàng loạt vụ thương thuyết khác cũng đang được tiến hành song song. Theo kênh truyền hình Telelombardia, Milan đang đàm phán với Real Madrid về trường hợp của Huntelaar, dù trước đó bị khước từ.

Nếu Milan thành công trong vụ này, Borriello sẽ phải ra đi sau khi anh chưa chứng tỏ được nhiều trong các trận giao hữu vừa qua.

Nếu có được Huntelaar và cả Fabiano, Milan có thể sẽ không đá theo sơ đồ 4-3-3 mà chuyển sang 4-3-1-2, với Ronaldinho ở phía sau 2 tiền đạo.

"Săn" tiền đạo, nhưng Milan cũng không quên vá hàng thủ. Milan đã đưa đề nghị 4 triệu euro cộng với Oddo để đổi lấy sự phục vụ của Lorenzo De Silvestri, người bị Lazio gạt khỏi danh sách tham dự Siêu Cúp Italy ở Bắc Kinh.

Nhưng điều quan trọng nhất của Milan là một vị trí thay Pirlo và đó có thể là Hernanns./.
(TT&VH/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục