"Sir Alex nổi giận nếu Nani không ghi bàn thắng đó"

Darren Fletcher tin rằng người đồng đội Nani đã đúng trong tình huống ghi bàn thắng thứ 2 ở trận đấu gặp Tottenham cuối tuần qua.
Trung vệ Darren Fletcher tin rằng người đồng đội Nani đã đúng trong tình huống ghi bàn thắng thứ hai ở trận đấu gặp Tottenham cuối tuần qua.

Ở phút 81 của trận đấu, Nani có pha băng vào vòng cấm để đón đường chuyền của đồng đội trước sự truy cản của hậu vệ áo trắng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ngã ra và ôm lấy bóng, Gomes cũng như các cầu thủ Tottenham đều nghĩ rằng trọng tài đã cho Tottenham một quả đá phạt.

Trong một thoáng bất cẩn và không tập trung, Gomes đã thả bóng xuống và Nani đã chạy tới điểm đặt bóng trước khi dễ dàng đưa bóng vào lưới đội khách.

Trả lời cánh báo chí sau trận đấu, Fletcher cho biết: "Huấn luyện viên Alex Ferguson sẽ nổi giận nếu như Nani không ghi bàn ở tình huống đó. Đã có một số hiểu lầm từ phía thủ môn của Tottenham nhưng bóng vẫn ở trong cuộc."

"Thật tuyệt vời khi được trở thành một phần trong lịch sử của đội bóng. Nhưng tôi còn nhiều tham vọng lớn cùng M.U và tôi sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa", đội trưởng Nemanja Vidic vui mừng cho biết sau khi đã giúp Manchester United có được bàn thắng thứ 1000 tại sân nhà Old Traffold ở giải Ngoại hạng Anh.

Sir Alex cũng tin rằng chiến thắng này sẽ là bước đệm quan trọng trên con đường tìm lại ngôi vương tại Premier League: "Tôi rất vui mừng sau khi giành được chiến thắng trước Tottenham. Chelsea hiện đang hơn chúng tôi 5 điểm và chúng tôi sẽ không để cho khoảng cách ấy nới rộng ra"./.

Huy Đồng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục