Lâm Đồng phá sới bạc có hai cán bộ xã tham gia

Công an huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng vừa phá một sới bạc có quy mô ở địa bàn xã Lộc Phú, trong đó có sự tham gia đánh bạc của 2 cán bộ xã.
Ông Nguyễn Văn Triệu, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết lực lượng công an địa phương vừa phá một sới bạc có quy mô tại địa bàn xã Lộc Phú (Bảo Lâm), trong đó có sự tham gia đánh bạc của cán bộ xã.

Trước đó, vào tối 21/5, tại chòi canh càphê của ông Phạm Đình Duy (thôn 3, xã Lộc Phú) có khoảng 20 người tham gia đánh bạc đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Khi công an ập vào, nhiều đối tượng đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng đã thu giữ hơn 6 triệu đồng tiền mặt, 9 chiếc xe máy và một bộ xóc đĩa.

Theo thông tin từ công an huyện Bảo Lâm, tham gia sới bạc tối 21/5 còn có ông Nguyễn Văn Ninh (36 tuổi) hiện là Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Lộc Phú, đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Bảo Lâm và ông Trần Công Tài (41 tuổi, cán bộ tư pháp xã Lộc Phú).

Ngoài ra, cơ quan công an còn xác định Nguyễn Văn Trung, Nguyễn Ngọc Bình đều là em ruột của ông Ninh cũng tham gia đánh bạc.

Riêng ông Nguyễn Văn Minh (bố của ông Ninh) là người trực tiếp cho các con bạc vay tiền và nhận cầm cố tài sản.

Sới bạc vừa triệt phá đã tồn tại từ nhiều năm nay, tổ chức quy mô và có cả người canh gác, báo động. Điểm đánh bạc này thường được các con bạc từ nhiều nơi đánh xe đến xóc đĩa với số tiền lớn.

Sau khi triệt phá sới bạc trên, công an huyện Bảo Lâm đã tạm giữ ông Trần Công Tài cùng 2 đối tượng tên là Nam và Phương để phục vụ công tác điều tra.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc./.

Nguyễn Dũng (TTXVN)

Tin cùng chuyên mục