Tory Burch: Nữ CEO quyến rũ nhất trên hành tinh

Sinh ra và lớn lên  trong một gia đình có mẹ là diễn viên và bố là thương nhân, Tory Burch sớm thừa hưởng những năng khiếu từ cha mẹ.

Có lẽ nhìn gương mặt và vóc dáng của Tory Burch, ít ai nghĩ rằng cô đã bước qua tuổi 46.

Sinh ra và lớn lên tại Philadelphia, Mỹ, trong một gia đình có mẹ là diễn viên và bố là thương nhân, Tory Burch sớm thừa hưởng những năng khiếu từ cha mẹ.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô bắt đầu dấn thân vào thế giới thời trang, trong vai trò là người viết báo tự do, chuyên viết về mảng thời trang cho một số tạp chí như Harper’s Bazaar.

Năm 2004, Tory Burch xây dựng một thương hiệu thời trang mang tên mình và đặt trụ sở chính tại New York. Cửa hàng thời trang của cô được bày biện rất có gu và mang ý đồ thẩm mỹ tinh tế, sắc sảo mà sang trọng.

Rất nhanh chóng, các sản phẩm mang thương hiệu Tory Burch được đông đảo các tín đồ thời trang yêu mến. Thậm chí, ngay trong chương trình truyền hình của Oprah Winfrey, nữ hoàng truyền thông cũng không hề che giấu sở thích và niềm đam mê với những món đồ thời trang mang thương hiệu Tory Burch.

Những thiết kế của cô có “chất” riêng, lạ mắt, ấn tượng, thời trang và ám ảnh. Ít khi thấy những sản phẩm của Tory Burch mang diện mạo “hiền lành” và nhàm chán.

Trong phong cách thiết kế của cô, có thể thấy sức sáng tạo và khả năng biến hóa những ý tưởng đầy táo bạo.

Năm 2008, Tory Burch được CFDA trao giải Nhà Thiết Kế Phụ Kiện của năm. Các thiết kế của cô được ưu ái “lăng-xê” trong bộ phim truyền hình đình đám dành cho giới trẻ "Gossip Girl."

Năm 2011, lần đầu tiên Tory Burch đưa những thiết kế của mình lên sàn diễn New York Fashion Week. Bên cạnh trang phục, các mẫu phụ kiện như kính mắt, túi xách và giày của Tory Burch không ngừng “tạo sóng” trong làng thời trang thế giới. từ khắp các sàn diễn danh tiếng, các website, blogs cho tới các châu lục khác nhau, từ Á đến Âu, đâu đâu cũng bắt gặp những thiết kế của cô.

Hiện nay, hệ thống cửa hiệu của Tory Burch trải rộng khắp thế giới, với hơn 49 cửa hàng thời trang tại Mỹ, 24 cửa hàng tại các nước trên thế giới, website bán hàng trực tuyến toryburch.com, và hơn 1.000 đại lý trên toàn cầu. Giá trị công ty ước tính đạt hơn 2 tỷ USD.

46 tuổi không phải là quá trẻ khi đạt đến đỉnh vinh quang, nhưng người phụ nữ 46 tuổi, là một “tay ngang” trong sân chơi thời trang đầy cạnh tranh khốc liệt, với những thành công vang dội như vậy, quả thật rất đáng nể. Hãy ngắm thêm một số hình ảnh về nữ CEO quyến rũ nhất hành tinh, cũng như một số thiết kế của cô.

(Đẹp/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục