VinaPhone tổ chức chương trình tri ân khách hàng

Ngày 20/1, VinaPhone đã tổ chức chương trình “Muôn lời cảm ơn” nhằm tri ân các khách hàng, báo giới đã đồng hành cùng nhà mạng này.
Ngày 20/1, nhà mạng VinaPhone đã tổ chức chương trình “Muôn lời cảm ơn” nhằm tổng kết những kết quả phát triển vượt mức của VinaPhone năm 2010 và cũng là dịp gặp mặt cuối năm với các khách hàng, báo giới, những người đã đồng hành và đóng góp lớn cho sự phát triển của VinaPhone.

Năm 2010, theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường dịch vụ thông tin di động đang bước vào thời kỳ bão hòa tương đối, tốc độ tăng trưởng chung trên thị trường bị chậm lại trong bối cảnh cạnh tranh giữa các nhà khai thác ngày càng trở nên quyết liệt. Cước dịch vụ tiếp tục giảm trong khi giá cả hầu hết các hàng hóa, dịch vụ khác vẫn tăng. Mặc dù vậy, Công ty VinaPhone đã hoàn thành vượt mức hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra từ đầu năm 2010.

VinaPhone vẫn tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao và vị thế là một trong những nhà khai thác di động hàng đầu tại Việt Nam. Năm 2010, doanh thu của VinaPhone đạt trên 28.172 tỷ đồng, vượt 106% so với kế hoạch; Doanh thu các dịch vụ phi thoại tăng mạnh, đạt 21% trên tổng số doanh thu của VinaPhone; Phát triển khoảng 10 triệu thuê bao, đưa tổng số thuê bao đang hoạt động thực trên mạng lên 35 triệu thuê bao.

Để đạt được các kết quả trên, VinaPhone đã thực hiện chiến lược “Mạng lưới đi trước một bước” tạo điều kiện cho kinh doanh phát triển. Trong năm 2010, VinaPhone tiếp tục được đầu tư mở rộng vùng phủ sóng 3G trên tất cả các thành phố, tỉnh lỵ trên khắp cả nước, tăng các trạm BTS lên 22.000 trạm; mở rộng dung lượng mạng lưới thêm 30 triệu thuê bao.

Năm 2010, VinaPhone tiếp tục được đánh giá là Nhà khai thác tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng. Nhiều dịch vụ giá trị gia tăng, đặc biệt là các dịch vụ trên nền 3G, tiếp tục được triển khai để cung cấp cho khách hàng thêm nhiều tiện ích, ví dụ như: MoMo, Vinasport, GameLoft, TeenPortal, GoMobile, TopTeen, Imedia, TiniPet, MangaMob, SmartTopup, Family Care… Bên cạnh đó, công ty đã phối hợp với các nhà cung cấp thiết kế thêm nhiều sản phẩm dịch vụ dành cho nhiều đối tượng khách hàng từ những đối tượng có thu nhập, độ tuổi khác nhau,  như sản phẩm iPhone dành cho người có thu nhập cao, các bộ USB dành cho các doanh nhân, các bộ ALO dành cho sinh viên, học sinh, dành cho người cao tuổi, các chương trình tự chọn số thuê bao khi hòa mạng,…

Mong mong muốn thể hiện sự tri ân tới những khách hàng đã tin yêu và lựa những dịch vụ của mình, trong năm 2010, VinaPhone đã thực hiện rất nhiều những chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mại mới lạ, hấp dẫn nhằm đem lại nhiều lợi ích và nhiều niềm vui cho các khách hàng. Một trong những chương trình đã được rất nhiều khách hàng hưởng ứng và tham gia là chương trình “Nạp thẻ may mắn”. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 9 tỷ đồng bao gồm nhiều phần thưởng hấp dẫn như điện thoại iPhone; ôtô Camry 2.4.

Trải qua khoảng 3 tháng thực hiện, chương trình đã thu hút hàng triệu lượt thuê bao tham gia chương trình và VinaPhone đã trao 26.700 giải thưởng ngày, 178 giải thưởng tuần và tháng là các điện thoại iPhone./.

P.V (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục