Cơ hội khám phá thực phẩm và rượu vang Mỹ

Metro Cash & Carry Việt Nam đã giới thiệu với 150 đại diện các khách sạn, nhà hàng những nhãn hiệu thực phẩm mới được nhập từ Mỹ.
Tối 2/12, tại sự kiện “Khám phá thực phẩm và rượu vang Mỹ" ở Thành phố Hồ Chí Minh, Metro Cash & Carry Việt Nam đã giới thiệu với 150 đại diện các khách sạn, nhà hàng, nhà cung cấp suất ăn công nghiệp của Việt Nam những nhãn hiệu thực phẩm mới được nhập khẩu từ Mỹ.

Trong dịp này, Tổng lãnh sự Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng đưa ra chương trình quảng bá các nhãn hiệu thịt và gia cầm nhập khẩu mới tại các trung tâm bán sỉ của Metro từ 26/11-9/12.

Các khách hàng tham dự chương trình này đã được thưởng thức nhiều món ăn mùa lễ hội của ẩm thực châu Mỹ với nguyên liệu là những nhãn hiệu Mỹ nổi tiếng như Harris Ranch và Norbest.

Theo ông Kenneth J.Fairfax, Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh, ngày càng có nhiều người Mỹ yêu thích các sản phẩm của Việt Nam đang có mặt trên thị trường Mỹ và ngược lại. Đầu bếp và những nhà quản lý ẩm thực Việt Nam có thể tìm mua những sản phẩm thịt cao cấp bao gồm thịt gà tây, thịt gà và thịt bò của Mỹ ở 9 trung tâm Metro tại Việt Nam.

Ông Fairfax cũng đã truyền cảm hứng yêu thích thực phẩm và thức uống Mỹ đến khách tham dự khi giúp đầu bếp chuẩn bị một món ăn Mỹ.

Theo ông Randy Guttery, Tổng Giám đốc Metro Cash & Carry Việt Nam đánh giá ngành công nghiệp du lịch của Việt Nam đang lớn mạnh và các khách sạn, nhà hàng, nhà cung cấp suất ăn công nghiệp là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh tại Metro./.

Hà Huy Hiệp (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục