Đầu số riêng chăm sóc thuê bao Vinaphone trả sau

Để chăm sóc khách hàng là thuê bao trả sau, vào tháng 10, Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone (Vinaphone) sẽ đưa ra đầu số riêng 1091.
Để chăm sóc khách hàng là thuê bao trả sau, vào tháng 10, Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone (Vinaphone) sẽ đưa ra đầu số riêng 1091 chỉ dành riêng cho đối tượng trên.

Theo đó, tất cả vướng mắc về thông tin thuê bao, dịch vụ, thông tin khuyến mại, phản ảnh của khách hàng sẽ được tiếp nhận qua đầu số này. Toàn bộ các cuộc gọi đến đều được miễn phí hoàn toàn.

Tổng số thuê bao trả sau của mạng Vinaphone là hơn 1 triệu khách hàng. Hiện nay, công ty có khoảng 1.500 nhân viên trực điện thoại, phục vụ 24/24h để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về dịch vụ, về cước… Các kênh trả lời được phân nhánh giải đáp riêng.

Điểm khác biệt lớn so với một số mạng di động tại Việt Nam là toàn bộ cuộc gọi đến số chăm sóc khách hàng 18001091 của Vinaphone đều đang được miễn cước.

Bên cạnh đó, trong thời gian qua, Vinaphone cũng đã triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng dành cho thuê bao trả sau “Tháng tri ân khách hàng”, “Chúc mừng sinh nhật cho khách hàng là thuê bao trả sau…”./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục