Hãng Nissan tung mẫu xe mới tại thị trường nội địa

Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân khúc loại nhỏ, sản phẩm Dayz của Nissan có giá bán từ 1,06 triệu yen ( khoảng hơn 10.000 USD).
Hãng chế tạo ôtô Nissan ngày 6/6 đã công bố mẫu xe Dayz liên doanh với Mitsubishi bán tại thị trường trong nước.

Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân khúc loại nhỏ, sản phẩm Dayz của liên doanh Nissan có giá bán từ 1,06 triệu yen, tương đương hơn 10.000 USD. Nissan đặt mục tiêu mỗi tháng tiêu thụ được 8 nghìn xe.

Dayz được thiết kế theo phong cách wagon, trọng lượng nhẹ với hộp số biến thiên vô cấp (CVT). Lượng tiêu thụ nhiên liệu mức lớn nhất khoảng 29,2km cho 1 lít xăng.

Đây được đánh giá là mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng so với các dòng wagon tương đương.

Nissan cho biết việc thông qua hợp tác với Mitsubishi, sản phẩm Dayz của Nissan đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và hoàn toàn có thể bảo đảm những đòi hỏi khắt khe nhất.

Cho đến nay, Nissan vẫn trung thành với chiến lược không độc lập phát triển các mẫu xe mới mà thông qua việc phối hợp với các đối tác.

Với mẫu xe Dayz mới, Nissan đặt mục tiêu chiếm tới 40% thị phần cho các dòng xe hạng nhẹ ở Nhật Bản./.

Trường Giang/Tokyo (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục