Hơn 400 gian hàng

Hơn 400 gian hàng dự Hội chợ Tháng khuyến mại

Ủy ban Nhân dân và Sở Công Thương TP.HCM tổ chức Hội chợ Tháng khuyến mại 2011 từ ngày 31/8-4/9, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11.
Nhằm gia tăng kích cầu tiêu dùng và góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm, Ủy ban Nhân dân và Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội chợ Tháng khuyến mại 2011 từ ngày 31/8-4/9, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11.

Với quy mô hơn 400 gian hàng thuộc nhiều ngành nghề, các mặt hàng tham gia Hội chợ đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như sản phẩm ngành công nghiệp chủ lực; thiết bị điện, điện tử, cơ kim khí, máy móc; dệt may, da giày; thủ công mỹ nghệ, mỹ phẩm; nông sản, thực phẩm chế biến…

Hội chợ có sự tham gia của những thương hiệu hàng đầu trong ngành thực phẩm (Sabeco, Vissan), ngành may mặc (Vinatex, Việt Tiến, Việt Thắng, Sanding, Legamex), các nhà bán lẻ (Sài Gòn Co.op, Điện máy Thiên Hòa)…

Các gian hàng được bố trí hợp lý với từng khu riêng biệt, khuôn viên hội chợ được chú trọng trang trí mới lạ và hòa hợp với các gian hàng của doanh nghiệp, tạo cho người tiêu dùng sự tiện lợi trong tham quan, mua sắm.

Khi mua sắm tại hội chợ, người tiêu dùng được sở hữu các sản phẩm mới, chất lượng tốt, an toàn với mẫu mã đa dạng và giá hợp lý thông qua các hình thức khuyến mại như giảm giá, tặng quà, rút thăm trúng thưởng.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng chú trọng đến các dịch vụ kèm theo như khu ẩm thực, khu trò chơi cho trẻ em… và nhiều chương trình nghệ thuật, ca nhạc, trò chơi trúng thưởng nhằm thu hút khách hàng, giúp doanh nghiệp có thêm kênh quảng bá, giới thiệu sản phẩm và thương hiệu đến người tiêu dùng.

Với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn, Hội chợ sẽ trở thành địa điểm mua sắm tưng bừng, sôi động của người tiêu dùng thành phố và hòa chung niềm vui của cả nước trong dịp lễ Quốc khánh.

Hội chợ Tháng khuyến mại 2011 được đánh giá là chương trình tích cực mà thành phố triển khai hàng năm, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và tạo cơ hội để doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, học hỏi, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng./.

Mỹ Phương (TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục