Nasim đặt mục tiêu doanh số lớn cho Peugeot 408

Nasim Sdn Bhd, nhà phân phối chính thức thương hiệu Peugeot ở Malaysia, đặt mục tiêu mỗi tháng bán được 400 xe Peugeot 408 vừa tung ra.
Nasim Sdn Bhd, công ty con của tập đoàn Naza và là nhà phân phối chính thức thương hiệu Peugeot ở Malaysia, đặt mục tiêu mỗi tháng bán được 400 chiếc Peugeot 408 hoàn toàn mới vừa được tung ra.

Phát biểu tại lễ ra mắt mẫu Peugeot 40, ngày 21/5, Giám đốc điều hành Nasim ông Samson Anand George cho biết: “Chiếc 408 sẽ góp phần đáng kể vào mục tiêu bán 9.300 chiếc của công ty trong năm nay, và sẽ cho thấy một bước nhảy vọt 72% so với doanh số bán hàng trong năm 2011.”

Mẫu xe mới này có hai biến thể, gồm Peugeot 408 Turbo và Peugeot 408 2.0 với giá bán tại thị trường Malaysia tương ứng là 125.888 RM (khoảng 40 nghìn USD) và 109.000 RM (35 nghìn USD).

Peugeot 408 hoàn toàn mới là một mẫu quốc tế của Peugeot nhằm mục đích phát triển doanh số bán hàng toàn cầu các nhà sản xuất ôtô Pháp.

SM Nasarudin SM Nasimuddin, Chủ tịch điều hành chung của Tập đoàn Naza, cho biết các xe Peugeot 408 được lắp ráp tại nhà máy sản xuất ôtô của Naza ở bang Kedah vừa cung cấp cho thị trường Malaysia vừa nhằm xuất khẩu sang các thị trường khu vực.

Ông nói: “Chúng tôi đặt mục tiêu sản xuất 60.000 chiếc 408 hoàn toàn mới trong khoảng thời gian năm năm, bắt đầu từ năm 2012 và chúng tôi có kế hoạch xuất khẩu 60% tổng số xe đó sang các thị trường trong khu vực.”

Đầu tháng này, các nhà phân phối Peugeot từ Australia, Brunei,Thái Lan, Indonesia, Singapore, Hong Kong, Sri Lanka, Philippines và Bangladesh đã đến Malaysia để tận mắt chứng kiến và lái thử nghiệm chiếc Peugeot 408.

Nasarudin cho biết các nhà phân phối này khá ấn tượng và hài lòng với mẫu 408 và sẽ sớm đặt hàng để ra mắt chiếc Peugeot 408 sản xuất tại Malaysia này ở nước của họ trong những tháng tới./.

Xuân Triển/Kuala Lumpur (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục