Mercedes-Benz Malaysia tìm cơ hội mở thị trường

Mercedes- Benz Malaysia đang tìm kiếm cơ hội mở rộng thương hiệu của hãng bằng việc phát triển một loạt mẫu xe mới vào cuối năm nay.
Hãng chế tạo ôtô Mercedes- Benz Malaysia (MBM) đang tìm kiếm cơ hội tăng cường sự có mặt của thương hiệu xe này tại thị trường Malaysia bằng việc phát triển một loạt mẫu xe mới vào cuối năm nay.

Ông Roland S. Folger, Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành MBM cho biết hãng không chỉ tìm kiếm cơ hội phát triển tại khu vực Kuala Lumpur và các vùng phụ cận mà còn mở rộng ra các khu vực khác trên toàn Malaysia.

Trong sáu tháng đầu năm nay, MBM đã bán được 3.900 chiếc xe, tăng 22,6% so với 3.182 chiếc được bán ra cùng kỳ năm ngoái và cũng đánh dấu con số doanh thu trong sáu tháng cao nhất từ trước tới nay của hãng.

Năm ngoái, MBM đã đạt kỷ lục gần 7.000 xe bán ra, trong đó 5003 chiếc là xe hơi và số còn lại là xe thương mại.

Dựa trên số lượng xe được xuất xưởng trong sáu tháng đầu năm nay, MBM dự kiến sẽ đạt kỷ lục mới cả lượng xe khách lẫn xe hàng đước bán ra trong năm nay, nâng vị thế của MBM thành hiệu xe khách hàng đầu tại thị trường Malaysia.

Bên cạnh việc đạt doanh số xe bán ra cao nhất trong nửa đầu năm nay, MBM còn đạt kỷ lục trong một quý bán được nhiều xe nhất từ trước tới nay với 2.178 chiếc được xuất xưởng trong quý 2. Riêng trong tháng Sáu, MBM bán được 480 chiếc, cũng là một con số cao nhất trong một tháng từ trước tới nay.

Những kết quả trên cho thấy MBM là hiệu xe hạng sang được người tiêu dùng Malaysia ưa thích với thị phần chiếm tới 47%.

Dự kiến, cuối tháng này, MBM sẽ cho ra mắt mẫu xe C-Class cải tiến mới cùng các mẫu xe SLK Roadster và CLS Coupe 4 cửa vào cuối năm nay./.

Thanh Thủy/Kuala Lumpur (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục