Tổng đài tư vấn di động phục vụ người nước ngoài

Tổng đài miễn phí gồm 5 thứ tiếng của MobiFone sẽ giúp khách hàng ngoại quốc yên tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng.
Mới đây, MobiFone đã cho ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng cho người nước ngoài nhằm hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về các dịch vụ của mình cho khách hàng ngoại quốc.

Tổng đài này của nhà mạng sẽ giải đáp miễn phí, với năm ngoại ngữ khác nhau gồm tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Khơ Me với đầu số 9393.

Với chức năng trả lời mọi thông tin về dịch vụ do MobiFone cung cấp, tổng đài 9393 được mở rộng dịch vụ phục vụ cho khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là số điện thoại phục vụ 24/7 không tính cước phí, tư vấn mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ MobiFone.

Tùy nhu cầu của mình, khách hàng có thể lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp nhất. Nếu cần, khách hàng có thể thông qua điện thoại viên hoặc giao dịch viên để được tư vấn lựa chọn loại hình dịch vụ nào phù hợp nhất.

Cũng theo MobiFone, hiện tổng đài 9393 đang cung cấp khoảng 23 nhóm nội dung mà các thuê bao nước ngoài quan tâm như: cách đăng ký gói cước, sử dụng các dịch vụ 3G, gọi điện và nhắn tin quốc tế, thủ tục mua và đăng ký SIM, thanh toán cước phí bằng thẻ quốc tế....

Phía nhà mạng cũng khẳng định, mặc dù 9393 là tổng đài tư vấn không tính cước phí nhưng chất lượng dịch vụ tuyệt đối đảm bảo và khiến khách hàng an tâm. MobiFone đảm bảo tư vấn viên của tổng đài cung cấp thông tin chính xác và cẩn trọng trong cả hệ thống trả lời tự động hay đối thoại trực tiếp với khách hàng. Ngoài những nội dung trên, tổng đài 9393 cũng có thể tư vấn liên quan đến tất cả các sản phẩm, dịch vụ mà MobiFone đang cung cấp.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước, Tiếp thị MobiFone cho hay: “Hiện nay số lượng người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam ngày càng nhiều, vì vậy nhu cầu sử dụng các dịch vụ đối thoại theo đó mà tăng lên trong khi đó rào cản ngôn ngữ trở thành một khó khăn. Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, tổng đài 9393 ra đời sẽ giúp khách hàng nước ngoài cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng mạng điện thoại MobiFone ở Viêt Nam. Việc giới thiệu tổng đài 9393 sẽ là một bước tiến trong chiến lược mở rộng thị phần của MobiFone trong tương lai.”

Theo Tổng Cục Du lịch Việt Nam, trong 4 tháng đầu năm 2013, số khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt trên 2,4 triệu lượt. Trong đó, khách quốc tế đến Việt Nam chủ yếu từ một số quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Australia, Nga, Nhật Bản... Hầu hết những khách nước ngoài này đều có nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông như di động. Vì vậy, với việc các mạng di động của Việt Nam đưa ra tổng đài chăm sóc khách hàng để hướng dẫn khách nước ngoài sử dụng dịch vụ tại Việt Nam sẽ là điểm thu hút những thuê bao này sử dụng dịch vụ tại Việt Nam.

Ở khía cạnh khác việc các nhà mạng đưa ra tổng đài chăm sóc khách hàng để hướng dẫn khách nước ngoài cũng góp phần làm tăng hình ảnh của du lịch Việt Nam đối với du khách nước ngoài./.

Phương Chi (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục