Samsung cung cấp Music Hub, cạnh tranh với Apple

Ra mắt Music Hub, Samsung cho thấy quyết tâm tăng cường nội dung số để cạnh tranh với các đối thủ như Apple ở thị trường Mỹ.
Hãng tin AP cho hay, nhà sản xuất thiết bị Hàn Quốc Samsung vừa trình làng dịch vụ Music Hub tại thị trường quan trọng Mỹ.

Với việc ra mắt Music Hub ở đây, Samsung đang cho thấy quyết tâm của họ trong việc tăng cường “hệ sinh thái” nội dung số giải trí để tạo ra sự hấp dẫn cho các thiết bị của hãng này, trong bối cảnh Samsung đang ngày càng phải cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ như Apple, Amazon hay HTC tại thị trường công nghệ cao hàng đầu thế giới.

Dịch vụ Music Hub nói trên sẽ bao gồm tính năng như dịch vụ nhạc theo công nghệ điện toán đám mây, cho phép người dùng nghe trực tuyến không giới hạn các ca khúc, cùng chương trình radio và gian hàng nhạc số.

Mức phí của Music Hub là 10 USD mỗi tháng, ngoài ra tiền mua các bài nhạc sẽ được thu riêng.

Bên cạnh đó, người dùng cần chú ý rằng để có thể sử dụng Music Hub, họ phải có điện thoại Samsung Galaxy S III./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục