Máy tính bảng Surface bị người tiêu dùng "ghẻ lạnh"

Chỉ có vỏn vẻn 4% số người tham gia khảo sát của Ipsos và Reuters bày tỏ mong muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng Surface.
Công ty nghiên cứu thị trường Ipsos phối hợp với hãng tin Reuters vừa tiến hành cuộc khảo sát nhằm đánh giá độ quan tâm của người tiêu dùng Mỹ đối với các mẫu máy tính bảng hiện nay.
 
Kết quả đáng buồn đối với Microsoft, khi chỉ có vỏn vẻn 4% số người tham gia khảo sát của Ipsos bày tỏ mong muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng Surface.
 
Trong khi đó, tỷ lệ tương ứng dành cho iPad mini lên tới 42%, còn Kindle Fire giành được 16% sự quan tâm của người tiêu dùng Mỹ, và có 14% lựa chọn một trong những mẫu máy tính bảng Galaxy của Samsung.
 
Ngoài ra, theo Reuters, vào dịp mua sắm cuối năm, lượng người ghé thăm các cửa hàng bán lẻ Apple Store đông đúc và nhộn nhịp hơn hẳn so với những cửa hàng của Microsoft.
 
Thậm chí, chính các nhân viên ở Microsoft Store đã thừa nhận rằng họ vẫn còn “rất nhiều” máy tính bảng Surface trên kệ.
 
Câu chuyện tồi tệ của Surface vẫn chưa dừng ở đó, khi phóng viên Reuters thực hiện cuộc trò chuyện với một khách hàng đã tới cửa hàng để trả chiếc máy tính bảng đầu tay của Microsoft.
 
Người này phàn nàn rằng: “Cùng một tác vụ thì với iPad, chỉ cần 1 bước là xong, nhưng với thứ này (chỉ Surface) thì phải mất tới 2-3 bước”./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục