KFC Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm nhà hàng thứ 100

Thương hiệu chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh hàng đầu thế giới KFC đã tổ chức lễ kỷ niệm nhà hàng thứ 100 tại thị trường Việt Nam.
Thương hiệu chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh hàng đầu thế giới KFC đã tổ chức lễ kỷ niệm nhà hàng thứ 100 tại Việt Nam.

Lãnh đạo của KFC Việt Nam khẳng định sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng trên cả nước với chất lượng quốc tế của KFC, giá cả hợp lý và phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng. Nhân sự kiện quan trọng này, Công ty KFC Việt Nam đã công bố dành 100.000 USD tặng học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo hiếu học trên cả nước.

Năm 1997, KFC đã khai trương nhà hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, hệ thống các nhà hàng của KFC đã phát triển tới 100 nhà hàng, có mặt tại 18 tỉnh thành lớn trên cả nước, sử dụng hơn 3.000 lao động đồng thời cũng tạo thêm nhiều việc làm trong ngành công nghiệp bổ trợ tại Việt Nam.

Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí nồng nhiệt, ấm cúng tại các nhà hàng là ba chìa khóa chính mở cánh cửa thành công của KFC tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

KFC Việt Nam đã tạo nên một nét văn hóa ẩm thực mới và đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại Việt Nam.

Ông Tony Chew, Chủ tịch kiêm đồng sáng lập KFC Việt Nam nhấn mạnh: “Nhà hàng KFC thứ 100 đánh dấu một cột mốc quan trọng và là tầm cao mới của KFC Việt Nam. Đây là minh chứng về đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và sự ủng hộ vô cùng to lớn từ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi nhà hàng KFC trên cả nước và mang tới những sản phẩm KFC nổi tiếng thế giới, hương vị độc đáo, hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, với giá cả hợp lý tới nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa. Trong quá trình phát triển đó, chúng tôi sẽ tạo thêm nhiều việc làm, cũng như nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và đào tạo nhân lực.”

Nhân dịp khai trương nhà hàng thứ 100, đối tác liên doanh của KFC Việt Nam - Công ty Cổ phần Phát triển Sản xuất và Xuất Nhập Khẩu Thiên Nam, Công ty Cổ phần đầu tư SUTL Investments Pte Ltd, Công ty cổ phần JRG Vietnam Holdings Pte Ltd và Macondray & Company, Inc - dành 100.000 USD để trao tặng học bổng cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trên cả nước thông qua Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn – Chương trình học bổng KFC Việt Nam (Saigon Times Foundation – KFC Vietnam scholarship program).

Với niềm tin vững chắc, KFC Việt Nam hướng tới mục tiêu có 200 nhà hàng KFC tại Việt Nam vào năm 2015, phát triển thị trường tới nhiều thành phố tại Việt Nam hơn nữa và tạo thêm nhiều cơ hội việc làm trực tiếp hay gián tiếp cho người lao động Việt Nam.

Ông David Novak, Tổng giám đốc điều hành của Tập đoàn Yum! Brands, đơn vị sở hữu thương hiệu KFC trên toàn cầu, ghi nhận: “Việc KFC Việt Nam đạt đến con số 100 nhà hàng là một cột mốc quan trọng trong lịch sử của KFC Việt Nam. Con số ấn tượng này cũng đã nâng vị thế của KFC Việt Nam lên một tầm cao mới trong khu vực và trên thế giới với tư cách là một trong những thị trường phát triển chất lượng nhất và quan trọng nhất đối với Yum! Brands.”./.

P.V (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục