Hãng Renault đưa ra kế hoạch phát triển 5 năm

Hãng Renault của Pháp đưa kế hoạch 5 năm “Renault 2016 - Lái sự thay đổi” nhằm vào 3 thị trường đang nổi là Brazil, Ấn Độ và Nga.
Ngày 10/2, hãng sản xuất xe hơi Renault của Pháp đã đưa ra kế hoạch 5 năm “Renault 2016 - Lái sự thay đổi,” với định hướng để hãng trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngoài thông tin liên quan tới các lĩnh vực mà công ty sẽ quan tâm nhiều hơn (giảm chi phí, theo đuổi chính sách đổi mới, tăng cường chào sản phẩm, củng cố hình ảnh thương hiệu Renault, cải thiện mối quan hệ với khách hàng, các khoản đầu tư kiểm soát và chi phí cho nghiên cứu, phát triển và theo đuổi sự tăng trưởng trên toàn cầu), hãng cũng tiết lộ một số thông tin thú vị về dòng sản phẩm tương lai của mình.

Renault sẽ tập trung hơn vào ba thị trường đang nổi là Brazil, Ấn Độ và Nga.

Cụ thể, tại thị trường Ấn Độ, Renault sẽ giới thiệu mẫu Koleos và Fluence trong năm 2011 cũng như một mẫu xe SUV mới trong năm 2012. Hiện chưa có nhiều thông tin về mẫu xe SUV này ngoại trừ việc nó sẽ nhỏ hơn mẫu Koleos.

Còn tại thị trường Nga, Renault sẽ tung ra thị trường mẫu Duster trong năm 2012, sau đó là một mẫu mới sử dụng khung gầm M0 trong năm 2013.

Tại thị trường Brazil, Renault sẽ giới thiệu mẫu Sandero, Fluence và Duster ngay từ trong năm nay./.

Huy Bình (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục