Dell kiếm 6,5 triệu USD nhờ bán hàng trên Twitter

Dell thông báo đã kiếm khoảng 6,5 triệu USD từ bán máy tính, phụ kiện cũng như phần mềm thông qua hoạt động bán hàng trên Twitter.
Những ai nói rằng Twitter chỉ là nơi để người ta chia sẻ những kinh nghiệm vô thưởng vô phạt thì thông tin dưới đây khiến nhiều người phải suy nghĩ khác.

Ngày 8/12, Dell thông báo đã kiếm khoảng 6,5 triệu USD tiền bán máy tính, phụ kiện cũng như phần mềm nhờ hoạt động bán hàng trên Twitter.

Phó Chủ tịch Dell phụ trách bộ phận trực tuyến, ông Manish Mehta, nói với Bloomberg rằng chỉ trong vòng ba tháng qua, số lượng người bắt đầu xem các tin nhắn của Dell đã tăng 23%. Tài khoản DellOutlet của công ty, nơi đăng tải hầu hết các thông tin bán hàng của Dell, hiện đã có gần 1,5 triệu người truy cập và theo dõi.

Không giống một số công ty, Dell đã đưa Twitter trở thành một bộ phận cấu thành trong hoạt động kinh doanh của hãng này. Hơn 100 nhân viên của hãng đang chuyên trách công việc giao tiếp với khách hàng trên Twitter.

Ông Mehta nói: “Đó là một kênh bán hàng sôi động và đang tăng trưởng mạnh mẽ. Không chỉ có chúng tôi phát triển mà hoạt động này đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu.”/.

Huy Lê (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục