Điện thoại Hi-Mobie sẽ chú trọng yếu tố vùng miền

Hipt Mobile sẽ cho ra mắt các dòng điện thoại thương hiệu Việt dựa trên nghiên cứu đặc thù vùng miền để cung cấp cho khách hàng.
Trả lời phóng viên Vietnam+ bên lề buổi ra mắt Trung tâm bảo hành điện thoại thương hiệu Việt (Hi-mobile) ngày 20/5, ông Đỗ Giang Vinh, Giám đốc Hipt Mobile, cho biết đơn vị này sẽ cung cấp ra thị trường các dòng điện thoại mang tính vùng miền.

Cụ thể, trong tháng 6-7 tới, Hipt Mobile sẽ cho ra mắt 8 sản phẩm mới, đáp ứng các phân khúc thị trường. Các dòng điện thoại này sẽ được thiết kế dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng đặc thù vùng miền, để cung cấp cho khách hàng.

“Giả dụ, khách hàng khu vực miền núi có nhu cầu pin lâu, nghe nhạc loa to. Một số vùng đồng bào ở Tây Bắc thích màu xám, đen, hoặc màu đỏ. Còn ở thành phố thì phải thời trang, sử dụng wifi…,” ông Vinh nói.

Ông cũng nhận định, thị trường điện thoại ở Việt Nam vẫn còn khá mở, hứa hẹn cho các nhà cung cấp. Tuy nhiên, mỗi hãng cần tạo ra sự khác biệt của riêng mình để chiếm lòng tin của khách hàng.

Về phần mình, bên cạnh việc cạnh tranh về giá cả, chất lượng, Hipt sẽ chú trọng đến việc triển khai kho ứng dụng riêng, phù hợp nhu cầu của người Việt. Sắp tới, Hipt sẽ cho ra mắt điện thoại dùng song song 2 loại lịch âm-dương…

Với việc ra mắt Trung tâm bảo hành và showroom trưng bày điện thoại tại 23 Quang Trung (Hà Nội), Hipt Mobile sẽ triển khai thêm 10 điểm bảo hành ở miền Bắc và 15 điểm bảo hành ở miền Nam để tạo thuận lợi cho khách hàng.

Ông Vinh tin tưởng, với sự phủ rộng này, thương hiệu Hi-Mobile sẽ đến được với đông đảo người tiêu dùng và dần chiếm lĩnh thị trường điện thoại Việt./.

Trung Hiền (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục