Quảng cáo video giúp Facebook bỏ túi 900 triệu USD mỗi năm

Topeka Capital dự báo Facebook sẽ bỏ túi 900 triệu USD mỗi năm từ việc nhúng quảng cáo video vào "tường" của người dùng.

Trang tin Barron’s vừa đăng tải bản dự báo mới nhất của nhà phân tích Victor Anthony từ hãng nghiên cứu Topeka Capital, trong đó cho rằng Facebook sẽ kiếm thêm được 900 triệu USD doanh thu mỗi năm từ việc nhúng quảng cáo video tự bật vào "tường" của người dùng.

Trước đó, mạng xã hội lớn nhất thế giới đã phải cân nhắc khi nào chèn kiểu quảng cáo nói trên vào dịch vụ của mình, để vừa đảm bảo kiếm tiền hiệu quả lại vừa không gây khó chịu cho thành viên.

Chuyên gia Anthony cũng cho rằng Facebook sẽ kiếm lời đáng kể từ việc bán quảng cáo qua dịch vụ của công ty con Instagram đang có lượng thành viên ngày càng gia tăng đông đảo.

Có vẻ như Facebook đang dần dẹp tan mối lo lắng, hoài nghi của giới phân tích rằng mạng xã hội lớn nhất thế giới không biết cách kiếm tiền từ dịch vụ của mình./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục